Lãnh đạo Sở làm việc với Trung tâm Thông tin và xúc tiến du lịch Vĩnh Phúc

Sáng ngày 21/9/2022, đồng chí Trần Thị Minh Lợi – Phó  Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch đã có buổi làm việc với Trung tâm Thông tin và Xúc tiến du lịch Vĩnh Phúc về tình hình hoạt động 9 tháng đầu năm, nhiệm vụ công tác 3 tháng cuối năm 2022. Cùng dự có Tránh Văn phòng Sở, trưởng các phòng NVDL, TCCB, NSVH& Gia đình.
Đồng chí Đàm Thị Hằng- Giám đốc Trung tâm Thông tin và Xúc tiến du lịch thay mặt cán bộ viên chức trong đơn vị cảm ơn sự quan tâm của Lãnh đạo Sở đã bố trí thời gian cho buổi làm việc với Trung tâm. Để nhằm hiểu sâu hơn về công tác và nhiệm vụ của Trung tâm trong các năm vừa qua. Thay mặt Lãnh đạo Trung tâm đồng chí Đàm Thị Hằng báo cáo tình hình công tác hoạt động đã triển khai trong lĩnh vực tuyên truyền quảng bá, xúc tiến Du lịch và công tác tổ chức hành chính nhân sự của Trung tâm trong 9 tháng qua cùng các kiến nghị với lãnh đạo ngành và Tỉnh tạo điều kiện tốt hơn nữa trong việc hỗ trợ và chỉ đạo các hoạt động của Trung tâm, tăng cường vai trò nhận thức của các cấp, các ngành và các đơn vị kinh doanh dịch vụ Du lịch trên địa bàn trong việc nhận thức và hiểu biết rộng hơn về chức năng, nhiệm vụ của Trung tâm trong lĩnh vực tuyên truyên truyền quảng bá và xúc tiến Du lịch.
Toàn cảnh cuộc họp
Theo báo cáo của Trung tâm Thông tin và Xúc tiến du lịch Vĩnh Phúc trong 9 tháng qua, đặc biệt là từ ngày 15 tháng 3 năm 2022 khi dịch bệnh Covid được kiểm soát tốt,  đã có nhiều hoạt động, sự kiện văn hóa, du lịch được tổ chức trên địa bàn tỉnh, một số dịch vụ du lịch mới được đưa vào khai thác, là cơ sở để thông tin,  quảng bá, xúc tiến thu hút khách du lịch. Liên kết, hợp tác quảng bá, xúc tiến du lịch giữa các địa phương trong cả nước ngày càng được quan tâm. Quảng bá, xúc tiến du lịch Vĩnh Phúc năm 2022 nhận được sự hỗ trợ tích cực, hiệu quả từ các đối tác trong nước, quốc tế, của các cơ quan truyền thông, các hãng hàng không…; các cấp lãnh đạo và nhiều doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh quan tâm, phối hợp tham gia tổ chức thực hiện.
Tại hội nghị, Ban Giám Đốc cùng toàn thể viên chức trong đơn vị mạnh dạn, thẳng thắn phát biểu ý kiến, thể hiện những tâm tư, nguyện vọng, thuận lợi, khó khăn trong thực hiện nhiệm vụ và được Lãnh Đạo sở, các phòng chuyên môn lắng nghe, giải đáp, đóng góp ý kiến quý báu cùng tìm ra hướng đi hiệu quả hơn trong thục hiện công tác Thông tin – Xúc tiến Du lịch những năm tiếp theo.
Đồng chí Trần Thị Minh Lợi – Phó Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch phát biểu tại cuộc họp
Phát biểu chỉ đạo tại cuộc họp, đồng chí Trần Thị Minh Lợi – Phó Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch đánh giá cao sự nổ lực, phấn đấu của toàn thể CBVC của Trung tâm trong thời gian vừa qua, đồng thời nêu ra các công việc Trung tâm cần phải tập trung triển khai trong 3 tháng cuối năm và kế hoạch năm 2023: Tập trung kiện toàn bộ máy hoạt động của Trung tâm, trên cơ sở thành lập các phòng ban chức năng hỗ trợ lãnh đạo Trung tâm trong công tác tuyên truyền quảng bá và xúc tiến đầu tư trong lĩnh vực du lịch, triển khai công tác tuyên truyền quảng bá đúng mục đích và đúng nội dung, cần xác định thị trường trọng điểm để công tác quảng bá và xúc tiến đến đúng thị trường khách quan tâm. Cần tập trung hoàn thiện và nâng cao vai trò của Trung tâm theo chức năng, nhiệm vụ được giao. Tăng cường mối quan hệ hợp tác, gắn bó của Trung tâm với doanh nghiệp du lịch trong và ngoài tỉnh, đẩy mạnh công tác xúc tiến quảng bá cho du lịch Vĩnh Phúc; Quảng bá, xúc tiến du lịch tại các thị trường tiềm năng.
NGUYỄN HẢO

Để lại ý kiến của bạn:

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *