XÚC TIẾN DU LỊCH VĨNH PHÚC TẠI HỘI CHỢ VITM HÀ NỘI 2016

Hội chợ Du lịch Quốc tế Việt Nam (Viet Nam International Travel Mart – VITM) – Hà Nội lần thứ 4 diễn ra từ ngày 14đến 17/04/2016 tại Trung tâm Hội chợ Triển lãm Việt Nam số 148 đường Giảng Võ, Ba Đình, Hà Nội. Với chủ đề  Việt Nam – Thiên đường Du lịch biển, đảo”, VITM Hà Nội 2016 tập trung giới thiệu ba điểm đến của Du lịch Việt Nam là Hà Nội, Tây Bắc và Tây Nguyên – Nam Trung Bộ.

Lễ Khai mạc Hội chợ

Qua 3 lần tổ chức (2013,2014 & 2015), Hội chợ Du lịch Quốc tế Việt Nam – VITM Hà Nội được biết đến là một trong những Hội chợ Du lịch lớn nhất Việt Nam và mang tầm cỡ trong khu vực. Với sự tham gia tích cực của hàng trăm cơ quan xúc tiến du lịch, các doanh nghiệp du lịch Việt Nam và Quốc tế. VITM Hà Nội 2016 thúc đẩy đồng thời 3 loại hình du lịch Inbound, Outbound & nội địa. Hàng ngàn sản phẩm du lịch nói chung và du lịch Biển đảo Việt Nam nói riêng sẽ được giới thiệu và cung cấp cho các doanh nghiệp trong và ngoài nước, cho khách Du lịch Việt Nam và nước ngoài. Hàng chục sự kiện diễn ra trong thời gian Hội chợ (7 hội thảo và 10 cuộc họp báo), VITM là sự kiện nổi bật trong năm 2016 của Du lịch Việt Nam. Nội dung chủ đạo của các diễn đàn là nâng cao tính chuyên nghiệp trong hoạt động du lịch, phát huy giá trị biển đảo Việt Nam cho phát triển Du lịch.

Gian trưng bày Sở Du lịch Hà Nội

Hội chợ đã thu hút 502 gian hàng của 734 doanh nghiệp đến từ 25 quốc gia và vùng lãnh thổ tham gia. Theo tổng kết sơ bộ, hội chợ năm nay thu hút 2.500 lượt các doanh nghiệp đến làm việc, khoảng 58.000 lượt người đến tham quan và mua sản phẩm du lịch. Các doanh nghiệp hàng không và lữ hành đã trực tiếp bán ra khoảng 30.000 vé máy bay, 15.081 tour du lịch, doanh thu đạt khoảng 202 tỷ đồng.

 

Khách tham quan gian trưng bày của Trung tâm TTXTDL Vĩnh Phúc

Xác định VITM Hà Nội 2016 là cơ hội lớn để quảng bá cho ngành du lịch Vĩnh Phúc đến các hãng lữ hành, du khách trong và ngoài nước, Trung tâm Thông tin và Xúc tiến Du lịch Vĩnh Phúc tham gia trưng bày 02 gian triển lãm với nhiều hình ảnh đẹp về các danh lam thắng cảnh, các khu du lịch như Khu Du lịch Tam Đảo, Tây Thiên, Đại Lải; cùng nhiều ấn phẩm, tờ rơi, tập gấp, đĩa phim phát cho khách thăm quan và một số sản phẩm lưu niệm. Gian hàng Vĩnh Phúc được thiết kế hiện đại, nổi bật thu hút đông đảo khách tham quan, tìm hiểu thông tin. Các doanh nghiệp của tỉnh là Flamingo Đại Lải Resort, FLC Vĩnh Phúc Resort, khách sạn Hòa Bình Tây Thiên tham gia sự kiện này và đạt kết quả tốt.

Nguyễn Dũng

Để lại ý kiến của bạn:

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *