KHAI MẠC LỚP TẬP HUẤN NGHIỆP VỤ DU LỊCH 2016

Tin liên quan Món ăn mới cho Du khách khi lên Tam Đảo: Bánh tro mật NGHỈ DƯỠNG AN TOÀN – SẴN SÀNG ĐÓN KHÁCH NGHỈ DƯỠNG 0 ĐỒNG, ĐI GẦN VẪN TUYỆT Thủ tướng Chính phủ phê duyệt nhiệm vụ lập Quy hoạch hệ thống du lịch thời kỳ 2021 – 2030, tầm nhìn đến năm 2045

Nhằm nâng cao chất lượng nguồn nhân lực du lịch, đáp ứng yêu cầu phục vụ khách du lịch ngày một tốt hơn, sáng 18/07/2016 tại huyện Tam Đảo, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch phối hợp với Trường Cao Đẳng Du lịch Hà Nội và Tổng cục Du lịch tổ chức khai giảng lớp tập huấn nghiệp vụ du lịch cho đội ngũ nhân viên làm việc tại các nhà hàng, cơ sở lưu trú du lịch trên địa bàn huyện Tam Đảo. Đến dự khai giảng lớp tập huấn có đồng chí Dương Quang Ứng – Phó Giám đốc Sở VHTTDL; lãnh đạo, cán bộ Phòng nghiệp vụ Du lịch và một số phòng thuộc Sở; bà Trần Thu Nga – giảng viên trường Cao đẳng Du lịch Hà Nội và hơn 50 học viên.

Phát biểu khai mạc lớp tập huấn, đồng chí Dương Quang Ứng nhấn mạnh: Trong những năm vừa qua, du lịch Vĩnh Phúc có bước phát triển vượt bậc về cơ sở hạ tầng cũng như lượng khách du lịch đến tham quan, nghỉ dưỡng tại tỉnh; cùng với đó là hệ thống các khách sạn, nhà nghỉ tăng lên đáng kể; chất lượng nguồn nhân lực du lịch đã có những cải thiện so với trước, tuy nhiên vẫn chưa đáp ứng yêu cầu phát triển du lịch và đang được xem là khâu yếu của du lịch tỉnh ta hiện nay, nhất là về chuyên môn nghiệp vụ, các kỷ năng ứng xử, giao tiếp…đã và đang tác động không nhỏ đến chất lượng hoạt động du lịch. Chính vì vậy những lớp tập huấn nghiệp vụ du lịch là cần thiết và đem lại nhiều hiệu quả.

Toàn cảnh lớp tập huấn

Thông qua lớp tập huấn nhằm cải thiện nâng cao chất lượng, kỹ năng nghiệp vụ du lịch nói chung và nghiệp vụ buồng, lễ tân nói riêng cho các học viên, đáp ứng yêu cầu phát triển du lịch của tỉnh và hội nhập quốc tế. Tạo điều kiện cho các học viên tiếp cận với bộ tiêu chuẩn nghề du lịch VTOS.

Kết thúc lớp học, các học viên sẽ được cấp chứng chỉ nếu đảm bảo thời gian lên lớp và bài kiểm tra cuối khóa đạt yêu cầu, đồng thời nắm vững các kỹ năng và kiến thức để phục vụ khách du lịch một cách tốt nhất.

Hồng Quân

Để lại ý kiến của bạn:

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *